Cập nhật:  GMT+7

Tặng 20 bộ máy tính cho Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Vĩnh Linh

Sáng nay 8/8, ông Đỗ Hữu Thiện, Giám đốc Trung tâm Tri Thức Thiện Nhân Văn tại thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh, trao tặng 20 bộ máy tính trị giá khoảng 250 triệu đồng cho Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) huyện Vĩnh Linh.

Tặng 20 bộ máy tính cho Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Vĩnh Linh

Ông Đỗ Hữu Thiện (thứ nhất từ trái sang) tặng 20 máy tính cho Trung tâm GDNN-GDTX huyện Vĩnh Linh -Ảnh: Tú Linh

Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX Vĩnh Linh Lê Thị Thanh Tâm cảm ơn ông Đỗ Hữu Thiện và cho biết, năm học 2024-2025 trung tâm có 17 lớp với 770 học sinh. Tuy nhiên trung tâm thiếu các phòng học chức năng, phòng thực hành, thiết bị và thư viện; chưa có thiết bị phục vụ dạy học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Hai phòng máy tính được đầu tư trước năm 2016 đến nay đã hư hỏng ảnh hưởng đến việc thực hành môn học của học sinh. Nên quà tặng 20 bộ máy tính có ý nghĩa thiết thực đối với trung tâm. Số máy tính này được lắp đặt tại phòng thực hành môn Tin học.

Được biết ông Đỗ Hữu Thiện là người có nhiều hoạt động thiện nguyện, đồng hành với các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, giúp các em có thêm điều kiện vươn lên trong học tập.

Tú Linh

Tin liên quan:
  • Tặng 20 bộ máy tính cho Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Vĩnh Linh
    Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Vĩnh Linh với công ...

    Nhiều năm qua, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) huyện Vĩnh Linh đã trở thành điểm sáng trong công tác khuyến học, khuyến tài, đặc biệt là đáp ứng tốt nhu cầu học tập đa dạng của học viên, đào tạo nghề cho lao động nông thôn. Từ đó, góp phần nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu phát triển KT-XH của địa phương.


Tú Linh

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết