Cập nhật:  GMT+7

Nhóm học sinh tiểu học Quảng Trị đoạt giải Quán quân Olympia Championship 2024

Vượt qua nhiều vòng thi gay cấn, nhóm học sinh tiểu học đến từ Quảng Trị gồm: Lê Thường Khải Minh, Phan Việt An và Nguyễn Thùy Minh Lâm (cùng sinh năm 2017) vừa xuất sắc đoạt giải Quán quân cuộc thi Olympia Championship 2024.

Nhóm học sinh tiểu học Quảng Trị đoạt giải Quán quân Olympia Championship 2024

Các em học sinh Khải Minh, Việt An và Minh Lâm chụp ảnh lưu niệm sau khi giành giải Quán quân Olympia Championship 2024 - Ảnh: NVCC

Olympia Championship là cuộc thi tài năng tiếng Anh do Hội Liên hiệp Anh ngữ Việt Nam tổ chức. Cuộc thi được tổ chức hằng năm nhằm tìm kiếm những bạn nhỏ đam mê, có tài năng tiếng Anh trên mọi miền đất nước.

Để đến với chung kết, các đội thi phải trải qua vòng loại và vòng bán kết khu vực. 15 đại diện tiêu biểu sẽ được tìm ra để tiếp tục tranh tài tại Thủ đô Hà Nội. Căn cứ tổng điểm vòng thi tại Hà Nội, ban tổ chức, ban giám khảo sẽ chọn ra 6 nhóm thi xuất sắc nhất bước vào trận chung kết.

Đến từ Quảng Trị, nhóm học sinh: Khải Minh, Việt An và Minh Lâm đã nỗ lực trong từng vòng thi, phần thi. Sau khi dẫn đầu về điểm số tại vòng loại và vòng bán kết khu vực diễn ra tại TP. Đà Nẵng, các em tiếp tục ra Hà Nội tranh tài vào ngày 14/4/2024 và xuất sắc trở thành 1 trong 6 nhóm vào chung kết.

Sau những giờ phút tranh tài sôi nổi, gay cấn, nhóm học sinh tiểu học đến từ Quảng Trị đã đoạt ngôi vị Quán quân Olympia Championship 2024. Điều thú vị là giải thưởng cao nhất được quyết định ở ngay câu hỏi cuối cùng. Sau khi đội cùng thi trả lời sai, nhóm học sinh Quảng Trị đã giành quyền trả lời và có đáp án đúng.

Với giải Quán quân cuộc thi Olympia Championship 2024, nhóm học sinh Khải Minh, Việt An và Minh Lâm vinh dự nhận được cúp, giấy chứng nhận và giải thưởng tiền mặt. Đặc biệt, các em sẽ được tài trợ 100% lệ phí để tham dự cuộc thi quốc tế World Scholar’s Cup tổ chức tại Mỹ.

Được biết, hiện nay Khải Minh và Việt An đang theo học tại Trường Trưng Vương, còn Minh Lâm là học sinh Trường Liên cấp hội nhập quốc tế iSchool Quảng Trị. Từ khi còn rất nhỏ, cả ba em đều đã có niềm yêu thích tiếng Anh. Đến cuộc thi với mục đích giao lưu, học hỏi, trải nghiệm nhưng các em đã thi đấu một cách nghiêm túc, đầy nỗ lực và đoạt kết quả vượt trên cả mong đợi.

Tây Long

Tin liên quan:

Tây Long

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết