Cập nhật:  GMT+7

Người dân huyện Gio Linh chung tay ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng thiên tai

Chiều nay 13/9, chuyến xe 0 đồng chở hàng cứu trợ của Nhà hàng Trường Chi và người dân huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị đã xuất phát ra miền Bắc để hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do bão số 3 gây ra.

Trong đợt cứu trợ này, Nhà hàng Trường Chi và người dân hỗ trợ 105 thùng sữa, 500 đòn bánh tét, 50 thùng nước lọc, 111 hủ mắm ruốc sả, 30 kg nếp và nhiều loại vật dụng thiết yếu khác với tổng trị giá trên 50 triệu đồng.

Người dân huyện Gio Linh chung tay ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng thiên tai

Người dân huyện Gio Linh hỗ trợ huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội lương thực, thực phẩm và những vật dụng thiết yếu trị giá trên 50 triệu đồng - Ảnh: M.Đ

Chị Hoàng Thị Lan Chi, chủ Nhà hàng Trường Chi cho biết: “Khi biết thông tin nhiều tỉnh, thành phố ở miền Bắc bị thiệt hại nặng nề do thiên tai và hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị, huyện Gio Linh về ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai, gia đình tôi đã bàn bạc với anh Nguyễn Nhật Tân, ở Khu phố 5, thị trấn Gio Linh lên kế hoạch hỗ trợ.

Huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội được chúng tôi chọn triển khai hoạt động hỗ trợ, bởi trước đây, cán bộ và Nhân dân huyện Chương Mỹ đã từng đến trao nhiều phần quà, giúp đỡ người dân Gio Linh khắc phục hậu quả do COVID-19 và thiên tai gây ra. Hoạt động này nhận được sự quan tâm hưởng ứng rất tích cực, kịp thời của đông đảo người dân Gio Linh.

Hy vọng rằng, những phần quà tuy nhỏ nhưng mang nhiều tình cảm của người dân Gio Linh sẽ góp phần giúp bà con huyện Chương Mỹ khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, sản xuất".

Với tinh thần đoàn kết, sẻ chia của người dân, hoạt động quyên góp hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng thiên tai ở huyện Gio Linh tiếp tục được lan tỏa sâu rộng.

Minh Đức

Tin liên quan:

Minh Đức

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Giao ban công tác báo chí tháng 7, 8/2024

Giao ban công tác báo chí tháng 7, 8/2024
2024-09-13 10:32:00

QTO - Sáng nay 13/9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị giao ban công tác báo chí...

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết