Cập nhật:  GMT+7

Kết quả Nations League 24/25: Tây Ban Nha thắng đậm, Bồ Đào Nha gây thất vọng

VOV.VN - Kết quả Nations League 2024/2025 hôm nay 16/10, Tây Ban Nha giành chiến thắng đậm trước Serbia, trong khi Bồ Đào Nha bị Scotland cầm hòa.

Sáng nay (16/10), các sân cỏ châu Âu tiếp tục sôi động với những trận đấu tiếp theo của UEFA Nations League 2024/2024. Tại bảng A1, đội bóng đang có phong độ rất cao là Bồ Đào Nha có chuyến làm khách trên sân của Scotland.

Ronaldo và đồng đội được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng để tiếp tục nối dài ngày vui của mình. Tuy nhiên, trước một Scotland chơi phòng ngự chắc chắn, Bồ Đào Nha đã bất lực trong việc ghi bàn và bị cầm hòa với tỉ số 0-0. Với trận hòa này, Bồ Đào Nha vẫn củng cố được ngôi đầu bảng xếp hạng khi có 10 điểm.

Kết quả Nations League 24/25: Tây Ban Nha thắng đậm, Bồ Đào Nha gây thất vọng

Bồ Đào Nha gây thất vọng lớn khi để Scotland cầm hòa (Ảnh: Reuters).

Trong khi đó, ở bảng A4, Tây Ban Nha tiếp đón các vị khách Serbia trên sân nhà. Trước khi bước vào loạt trận này, Serbia chỉ kém Tây Ban Nha có 3 điểm, nếu như thắng được Bò tót, họ sẽ san bằng điểm số với đối thủ.

Tuy nhiên, trước đối thủ có chất lượng đội hình và đẳng cấp hơn hẳn, thầy trò HLV Dragan Stojkovic đã không thể tạo nên bất ngờ. Ngay ở phút thứ 5, đội khách đã bị Aymeric Laporte chọc thủng lưới.

Dù có bàn thắng sớm, nhưng Tây Ban Nha đã vấp phải sự kháng cự rất lớn từ phía đội khách. Do đó, mãi đến phút 65, Tây Ban Nha mới có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 do công của Álvaro Morata.

Kết quả Nations League 24/25: Tây Ban Nha thắng đậm, Bồ Đào Nha gây thất vọng

Tây Ban Nha thắng đậm Serbia (Ảnh: Reuters).

Phút 76, Serbia chỉ còn chơi với 10 người khi Strahinja Pavlovic nhận thẻ đỏ. Đúng 1 phút sau, Tây Ban Nha đã tận dụng cơ hội để ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0, người lập công là Álex Baena.

Chiến thắng đậm trước Serbia giúp Tây Ban Nha xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng với 10 điểm. Thầy trò HLV Luis de la Fuente tạo ra khoảng cách 3 điểm so với Đan Mạch và 6 điểm so với chính Serbia.


Trí Minh/VOV.VN

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Đến với bài thơ hay: Bờ sông vẫn gió

Đến với bài thơ hay: Bờ sông vẫn gió
2024-10-12 17:27:00

QTO - Nhà thơ Trúc Thông (tên thật là Đào Mạnh Thông) quê ở Hà Nam, vùng đồng bãi, sông ngòi của Nam Cao. Ông học Đại học Tổng hợp Hà Nội - ngành Văn học,...

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết