Cập nhật:  GMT+7

Hội thi “Bữa cơm gia đình, ấm áp yêu thương”

Hướng đến kỷ niệm 23 năm ngày Gia đình Việt Nam 28/6 (2001 - 2024), hôm nay 25/6, Trung tâm VHTT-TDTT huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị phối hợp với Hội LHPN huyện tổ chức hội thi “Bữa cơm gia đình, ấm áp yêu thương” năm 2024 với chủ đề “Chấm dứt bạo lực, vun đắp yêu thương”.

Tham gia hội thi có 18 gia đình. Các đội chuẩn bị mâm cơm gia đình với khẩu phần 4 người ăn, nguyên liệu chế biến do gia đình tham gia dự thi tự chuẩn bị, chế biến tại chỗ với trị giá không quá 300 nghìn đồng. Trong thời gian 60 phút, các đội thi sẽ nấu một mâm cơm gia đình, đảm bảo chất dinh dưỡng và có tính nghệ thuật cao.

Hội thi “Bữa cơm gia đình, ấm áp yêu thương”

Ban giám khảo chấm điểm mâm cơm của các đội thi-Ảnh: Hữu Thái

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các đội thi.

Bà Võ Thị Ngọc Lan, Chủ tịch Hội LHPN huyện Triệu Phong cho biết: “Đây là cơ hội để các gia đình thể hiện sự khéo léo, gắn kết chặt chẽ. Mỗi món ăn, mỗi mâm cơm là một ý tưởng độc đáo riêng của từng đội dự thi nhưng tất cả đều hướng đến ý nghĩa chung đó là cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc.

Đồng thời, hội thi còn là dịp để tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân về việc xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, phòng chống bạo lực gia đình”.

Hữu Thái

Tin liên quan:
  • Hội thi “Bữa cơm gia đình, ấm áp yêu thương”
    Ấm áp quán cơm Yên Vui

    Chỉ với 1.000 - 2.000 đồng là có được một suất cơm nóng, đủ dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, quán cơm Yên Vui ở thị xã Quảng Trị đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều hoàn cảnh khó khăn.

  • Hội thi “Bữa cơm gia đình, ấm áp yêu thương”
    Ấm áp bữa tiệc buffet ở điểm trường Ka Tăng

    Đối với các em nhỏ ở thành phố, việc ăn tiệc buffet không còn xa lạ. Nhưng ở miền núi, vùng sâu, vùng xa vốn còn nhiều khó khăn thì bữa ăn như vậy đối với cả người lớn lẫn trẻ em vẫn là điều còn khá lạ lẫm. Thấu hiểu được điều đó, nhóm thiện nguyện Đông Nguyễn, Thừa Thiên Huế vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thị trấn Lao Bảo cùng các tổ chức, cá nhân hảo tâm tổ chức bữa tiệc buffet cho học sinh tại điểm trường Ka Tăng, thuộc Trường Tiểu học số 2 Lao Bảo, huyện Hướng Hóa nhằm giúp các em có bữa ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng, góp phần động viên các em vượt qua khó khăn, chăm chỉ đến trường.


Hữu Thái

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết