Cập nhật:  GMT+7

Hội thao “Phụ trách Đội” năm 2024

Sáng nay 23/5, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh Quảng Trị tổ chức hội thao “Phụ trách Đội" năm 2024 với sự tham gia của gần 120 vận động viên đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh.

Hội thao “Phụ trách Đội” năm 2024

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thao “Phụ trách Đội” năm 2024 - Ảnh: ĐV

Hội thao tổ chức thi đấu với 3 bộ môn gồm: nhảy bao bố tiếp sức, đẩy gậy và kéo co với các nội dung thi đấu hỗn hợp nam – nữ, nam, nữ. Môn đẩy gậy phân theo hạng cân (nữ gồm 40 - 50 kg và 50 – 60 kg; nam từ 60 – 70 kg và trên 70 kg). Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu của môn nhảy bao bố tiếp sức hấp dẫn, gay cấn và hết sức sôi nổi với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả, người dân.

Hội thao “Phụ trách Đội” năm 2024

Các trận thi đấu nhảy bao bố tiếp sức diễn ra sôi nổi, gay cấn và hết sức vui tươi - Ảnh: ĐV

Hội thao “Phụ trách Đội” là dịp tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa các giáo viên, Tổng phụ trách Đội, tăng cường các hoạt động giao lưu văn hóa thể thao, trao đổi học tập kinh nghiệm giữa các Liên đội và cổ vũ phong trào toàn dân rèn luyện TDTT theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Hội thao diễn ra trong ngày, với sự thi đấu nhiệt tình và đầy hào hứng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những màn tranh tài hấp dẫn, sôi nổi, vui tươi và để lại những ấn tượng đẹp.

Đức Việt

Tin liên quan:

Đức Việt

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết