Cập nhật:  GMT+7

Đông Hà: Hơn 594 triệu đồng khắc phục hư hỏng các địa điểm cách ly tập trung phòng, chống COVID-19

Thông tin từ UBND TP. Đông Hà cho biết, địa phương bố trí từ ngân sách hơn 594 triệu đồng để sửa chữa, khắc phục hư hỏng tại các địa điểm đã được sử dụng làm nơi cách ly tập trung phòng, chống COVID-19.

Đông Hà: Hơn 594 triệu đồng khắc phục hư hỏng các địa điểm cách ly tập trung phòng, chống COVID-19

Trường THCS Nguyễn Trãi (cơ sở xây dựng mới) là một trong những địa điểm đã được sử dụng làm nơi cách ly tập trung - Ảnh: V.H

Trong số kinh phí này sẽ bố trí 512 triệu đồng dành cho các hạng mục xây dựng, trên 14,5 triệu đồng chi phí thiết bị, 64,3 triệu đồng chi phí tư vấn và quản lý dự án…

Trước đó, trong năm 2021 và những tháng đầu năm 2022, COVID-19 trên địa bàn TP. Đông Hà diễn biến khá phức tạp. Để tiếp nhận, bố trí sinh hoạt cho các đối tượng cách ly phòng, chống dịch bệnh, trên cơ sở chỉ đạo của UBND tỉnh, thành phố đã sử dụng một số địa điểm làm nơi cách ly tập trung, trong đó có Trường THCS Nguyễn Trãi (cơ sở xây dựng mới), Nhà khách biên phòng tỉnh và Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị.

Trong quá trình sử dụng, do một số nguyên nhân, trong đó có ý thức của một số người cách ly tập trung chưa cao nên cơ sở vật chất, trang thiết bị tại 3 địa điểm này bị hư hỏng. Sau khi hoàn trả, đơn vị quản lý các địa điểm này đã yêu cầu thành phố khẩn trương sửa chữa, khắc phục theo nguyên trạng ban đầu để sử dụng.

Vũ Hoàng


Vũ Hoàng

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Ban Bí thư khai trừ Đảng 7 cán bộ vi phạm

Ban Bí thư khai trừ Đảng 7 cán bộ vi phạm
2022-12-16 19:19:00

(ĐCSVN) - Ngày 16/12, tại Trụ sở Trung ương Đảng, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Bộ Chính trị, Ban Bí thư để xem xét, thi hành kỷ luật cán bộ vi phạm.

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết