Cập nhật:  GMT+7

Chương trình “Vòng tay nhân ái Báo Quảng Trị” hỗ trợ 5 triệu đồng đến hoàn cảnh mắc bệnh hiểm nghèo

Hôm nay 23/7, đại diện cho chương trình “Vòng tay nhân ái Báo Quảng Trị” đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 5 triệu đồng cho ông Hoàng Thỉ ( 66 tuổi) ở số 40 Phan Huy Chú, Phường 2, TP.Đông Hà mắc bệnh hiểm nghèo. Kinh phí hỗ trợ được trích từ tiền thưởng giải C Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVIII, năm 2023 của nhóm tác giả Phương Minh - Hoài Hương - Lâm Thanh - Tú Linh, Báo Quảng Trị.

Chương trình “Vòng tay nhân ái Báo Quảng Trị” hỗ trợ 5 triệu đồng đến hoàn cảnh mắc bệnh hiểm nghèo

Chủ tịch Công đoàn Báo Quảng Trị Trương Quang Hiệp, Chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh Nguyễn Hà Phương trao hỗ trợ ông Hoàng Thỉ (thứ 2 bên trái sang) -Ảnh: Tú Linh

Thay mặt chương trình và nhóm tác giả, đại diện Báo Quảng Trị đã động viên ông Hoàng Thỉ sống lạc quan, vui vẻ, cố gắng điều trị để sớm ổn định sức khỏe. Số tiền trao tặng tuy không lớn nhưng đó là tấm lòng, tình cảm của nhóm tác giả và chương trình.

Trân trọng sự quan tâm của chương trình, ông Hoàng Thỉ gửi lời cảm ơn chân thành đến nhóm tác giả. “Đây là nguồn động viên lớn đối với bản thân tôi và gia đình, giúp tôi có thêm nghị lực để tiếp tục chống chọi với bệnh tật hiểm nghèo”, ông Hoàng Thỉ chia sẻ.

Chương trình “Vòng tay nhân ái Báo Quảng Trị” ra đời và hoạt động hơn 1 năm nay và nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của nhiều tổ chức, cá nhân, đã góp phần hỗ trợ những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, kém may mắn trên địa bàn của tỉnh vươn lên trong cuộc sống.

Tú Linh

Tin liên quan:

Tú Linh

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Thời tiết