Cập nhật:  GMT+7

Vĩnh Linh: Thí sinh hào hứng bước vào ngày thi thứ 2

Sáng nay 28/6, thí sinh huyện Vĩnh Linh hào hứng bước vào ngày thi thứ 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 với bài thi tổ hợp KHTN và KHXH.

Tại điểm thi trường THPT Cửa Tùng, phụ huynh và thí sinh có mặt khá sớm. Hầu hết các em đều tự tin, phấn chấn vì đã ôn tập kỹ lưỡng và có động lực nhờ hoàn thành tốt 2 môn thi của ngày thi đầu tiên. Đồng hành với con trong suốt các ngày thi, chị Hồ Thị Lựu ở tại thôn Cát Sơn, xã Trung Giang, huyện Gio Linh chia sẻ, chị thấy yên tâm vì các địa điểm thi được chuẩn bị rất chu đáo. Dù có đôi chút lo lắng nhưng chị tin tưởng con sẽ hoàn thành tốt các bài thi tổ hợp KHTN vì cháu ôn tập rất kỹ.

Vĩnh Linh: Thí sinh hào hứng bước vào ngày thi thứ 2

Người nhà thí sinh tại điểm thi trường THPT Cửa Tùng - Ảnh: L.A

Tương tự, gác lại công việc ruộng vườn để đồng hành cùng con trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, ông Lê Văn Sơn ở tại thôn Tân An, xã Hiền Thành, huyện Vĩnh Linh cho biết, mặc dù còn 0,5 ha hồ tiêu đang vào thời kỳ thu hoạch, giá tiêu lại đang ở mức cao nhưng ông vẫn quyết định tạm dừng việc thu hái để đưa đón con trai đi thi.

“Hôm qua cháu làm bài thi môn Ngữ văn khá tốt, còn môn Toán cũng làm đúng được trên 30 câu. Hy vọng cháu sẽ tiếp tục làm tốt các môn thi còn lại để thực hiện được mục tiêu vào đại học theo mong muốn của gia đình”, ông Sơn nói.

Vĩnh Linh: Thí sinh hào hứng bước vào ngày thi thứ 2

Lực lượng thanh niên tình nguyện hỗ trợ nước uống, sữa cho người nhà thí sinh tại điểm thi trường THPT Cửa Tùng - Ảnh: L.A

Đồng hành cùng các thí sinh và người nhà, lực lượng thanh niên tình nguyện của Huyện đoàn Vĩnh Linh cũng túc trực tại các điểm thi để hỗ trợ nước uống, sữa, tham gia phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự cho kỳ thi.

Lê An

Tin liên quan:
  • Vĩnh Linh: Thí sinh hào hứng bước vào ngày thi thứ 2
    8.402 thí sinh Quảng Trị thi tốt nghiệp THPT năm 2024

    Sáng mai 27/6, cùng với hơn 1.067.000 thí sinh cả nước, 8.402 thí sinh Quảng Trị chính thức bước kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Ngày thi đầu tiên, buổi sáng các em thi môn Ngữ văn với tổng thời gian làm bài 120 phút, buổi chiều thi môn Toán với tổng thời gian làm bài 90 phút.


Lê An

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết