Cập nhật:  GMT+7

Kết quả Ngoại hạng Anh: MU thảm bại trước Crystal Palace

VOV.VN - Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 7/5, MU thảm bại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36.

Kết quả Ngoại hạng Anh: MU thảm bại trước Crystal Palace

Crystal Palace thắng đậm 4-0 trước MU. (Ảnh: Reuters)

Với đội hình chắp vá vì cơn bão chấn thương, MU đã trải qua cơn ác mộng trong chuyến làm khách của Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ trình diễn lối chơi vô hồn và nhận thất bại 0-4 trên sân Selhurst Park.

Crystal Palace mở tỷ số ngay phút 12. Michael Olise vượt qua bộ đôi “lão tướng” Casemiro, Christian Eriksen ở giữa sân rồi dốc bóng một mạch tới vòng cấm tung cú sút hạ gục thủ môn Andre Onana.

Những nỗ lực phản kháng của MU chỉ tạo ra tình huống đưa bóng vào lưới ở phút 27. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận do trọng tài xác định Rasmus Hojlund đã phạm lỗi với thủ môn Dean Henderson.

Tinh thần chiến đấu của MU xem như hoàn toàn sụp đổ khi Crystal Palace nhân đôi cách biệt ở phút 40. Tiền đạo Jean-Philippe Mateta dễ dàng đánh bại trung vệ Jonny Evans trong pha tranh chấp tay đôi rồi tung cú sút cháy lưới.
Kết quả Ngoại hạng Anh: MU thảm bại trước Crystal Palace

MU có 2 lần đưa bóng vào lưới Crystal Palace nhưng bàn thắng không được trọng tài công nhận. (Ảnh: Reuters)

Sau giờ nghỉ, MU càng chơi càng rệu rã và tiếp tục nhận thêm 2 bàn thua trong vòng 8 phút từ 58 đến 66. Tyrick Mitchell và Michael Olise là những người lập công cho Crystal Palace trong hiệp 2.

Tyrick Mitchell dễ dàng đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 3-0 nhờ nỗ lực kiến tạo của Joachim Andersen. Bàn thua này đến chỉ 5 phút sau khi MU đưa bóng vào lưới Crystal Palace, nhưng bị trọng tài từ chối vì Casemiro rơi vào thế việt vị.

Michael Olise hoàn tất cú đúp ở trận này và ấn định chiến thắng 4-0 cho Crystal Palace. Tiền đạo chủ nhà băng lên tung cú dứt điểm chuẩn xác, sau khi Daniel Munoz cướp bóng từ chân Casemiro rồi nhả ngược thuận lợi.

Thậm chí, Crystal Palace suýt giành chiến thắng đậm hơn trước MU. Tuy nhiên, pha dứt điểm ở phút bù giờ của Odsonne Edouard bị cột dọc từ chối dù thủ môn Andre Onana đã chôn chân đứng nhìn.

Thất bại 0-4 trước Crystal Palace khiến MU chính thức rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đang có cùng 54 điểm sau 35 trận như Chelsea nhưng kém hiệu số bàn thắng – bàn thua (-3 so với 11).


PV/VOV.VN

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh 2023-2024: Kịch tính ngày hạ màn

Ngoại hạng Anh 2023-2024: Kịch tính ngày hạ màn
2024-05-18 14:34:00

NDO - Premier League mùa giải 2023-2024 sẽ thi đấu vòng cuối cùng vào cuối tuần này với tâm điểm là cuộc đua vô địch giữa Manchester City và Arsenal, bên cạnh cuộc chiến cho...

Về miền đất Sa Long

Về miền đất Sa Long
2024-05-04 05:45:00

QTO - Dòng Sa Lung là nhánh lớn nhất của sông Bến Hải. Khi chảy qua địa phận xã Vĩnh Long, sông Sa Lung chứng kiến những thăng trầm, biến cố của một ngôi...

Bài hát Hành quân xa đã ra đời như thế nào

Bài hát Hành quân xa đã ra đời như thế nào
2024-05-03 18:30:00

Đầu năm 1954, Đoàn văn công Tổng cục Chính trị đã cử nhạc sĩ Đỗ Nhuận cùng các nhạc sĩ Trần Ngọc Xương, Nguyễn Tiếu trong một tốp xung kích tham gia chiến dịch Trần Đình.

Điện Biên Phủ - bản tráng ca ngân mãi không cùng

Điện Biên Phủ - bản tráng ca ngân mãi không cùng
2024-05-02 15:56:00

QTO - Nền văn học cách mạng Việt Nam giai đoạn 1945 - 1954 được định danh là “văn học kháng chiến chống Pháp” - một nền văn học mới, trẻ khỏe chưa có tiền lệ, vừa “nhận đường”...

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết