Cập nhật:  GMT+7

Kết quả EURO 2024 hôm nay 17/6: ĐT Anh thắng nhọc, Đan Mạch hòa cay đắng

VOV.VN - Kết quả EURO 2024 hôm nay 17/6, ĐT Anh giành chiến thắng 1-0 trước Serbia, trong khi Đan Mạch bị Slovenia cầm hòa với tỉ số 1-1.

Sáng nay (17/6) đã diễn ra các trận đấu tiếp theo của vòng bảng EURO 2024. Tại bảng C, Đan Mạch có cuộc đối đầu với Slovenia. Eriksen và các đồng đội được đánh giá cao hơn nên không quá bất ngờ khi Đan Mạch ép sân đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Những sức ép liên tiếp của Đan Mạch khiến hàng thủ của Slovenia đã không thể trụ vững. Phút 17, Jonas Wind có đường kiến tạo để Christian Eriksen thoát xuống xâm nhập vòng cấm và dứt điểm tinh tế ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Kết quả EURO 2024 hôm nay 17/6: ĐT Anh thắng nhọc, Đan Mạch hòa cay đắng

Christian Eriksen ghi bàn mở tỉ số cho Đan Mạch (Ảnh: Reuters).

Hưng phấn sau bàn thắng mở tỉ số, Đan Mạch tiếp tục ép sân Slovenia tới nghẹt thở. Những cơ hội ăn bàn liên tục được tạo ra, nhưng các chân sút của Đan Mạch lại tỏ ra kém duyên trong việc xé lưới Oblak.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Đan Mạch vẫn là đội chơi nhỉnh hơn và tạo được thế trận lấn lướt. Tuy nhiên, đây là hiệp đấu mà Slovenia đã chơi cởi mở và táo bạo hơn. Những pha lên bóng nhanh, miếng đánh bằng bóng dài và dứt điểm từ xa của đội bóng này khiến Đan Mạch gặp khó.

Phút 77, Erik Janza tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa, bóng đi rất căng và đập người hậu vệ của Đan Mạch đổi hướng bay vào lưới trước sự bất lực của thủ thành Kasper Schmeichel. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu và Slovenia có trận hòa 1-1 trước Đan Mạch.

Kết quả EURO 2024 hôm nay 17/6: ĐT Anh thắng nhọc, Đan Mạch hòa cay đắng

Jude Bellingham tỏa sáng giúp Anh giành 3 điểm (Ảnh: Reuters).

Ở trận đấu còn lại của bảng C, Anh có màn so tài với Serbia. Với đội hình chất lượng hơn, Tam Sư đã chơi tốt và liên tục gây sức ép về phía khung thành của đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Sau 13 phút bóng lăn, Anh đã có bàn mở tỉ số do công của Jude Bellingham. Trong quãng thời gian sau đó, Anh đã tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm, nhưng hàng công của đội bóng này lại phung phí cơ hội nên không ghi được bàn thắng. Chung cuộc, Anh giành chiến thắng 1-0 trước Serbia để có khởi đầu thuận lợi ở EURO 2024.

Hoàng Yến/VOV.VN


Hoàng Yến/VOV.VN

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

VTV phát sóng EURO 2024

VTV phát sóng EURO 2024
2024-06-13 19:24:00

(Vietnamnet) - Ngày 13/6, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) thông báo đơn vị này đã có bản quyền phát sóng EURO 2024.

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết