Cập nhật:  GMT+7

Kết quả bóng đá hôm nay 23/9: Barca thắng hủy diệt Villarreal

VOV.VN - Kết quả bóng đá hôm nay 23/9, Barca giành chiến thắng 5-1 trước Villareal ở trận đấu muộn vòng 6 La Liga 2024/2025.

Sau thất bại ở đấu trường Cúp C1 châu Âu 2024/2025, Barca có chuyến làm khách trên sân của Villareal trong khuôn khổ vòng 6 La Liga. Áp lực dành cho đội bóng xứ Catalan là rất lớn khi ở trận đấu sớm, Real Madrid đã có chiến thắng đậm trước Espanyol.

Làm khách trước Villarreal chưa bao giờ là dễ dàng đối với bất cứ đối thủ nào và Barca cũng không phải là ngoại lệ. “Tàu ngầm vàng” đã nhập cuộc tốt và tạo ra thế trận tốt trước đoàn quân của HLV Flick. Phút thứ 8 của trận đấu, Villarreal đã đưa được bóng vào lưới của Barca, nhưng lại không được công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Kết quả bóng đá hôm nay 23/9: Barca thắng hủy diệt Villarreal

Lewandowski tỏa sáng rực rỡ (Ảnh: Reuters).

Bên phía Barca, dù không tạo được thế trận áp đảo hoàn toàn, nhưng đội khách lại chắt chiu cơ hội rất tốt. Phút 20, Robert Lewandowski ghi bàn mở tỉ số cho Barca sau đường kiến tạo của Pablo Torre. Đúng 15 phút sau, chân sút người Ba Lan lại lập công để nhân đôi cách biệt.

Sau khi thua liền 2 bàn, Villareal vùng lên mạnh mẽ, đội chủ nhà có được bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 do công của Ayoze Pérez ở phút 38. Và đây cũng là tất cả những gì “Tàu ngầm vàng” làm được ở trận đấu này.

Bởi vì, trong hiệp thi đấu thứ 2, Barca có thêm 3 bàn thắng nữa do công của Pablo Torre (58’) và Raphinha (75’ và 83’). Nếu như Robert Lewandowski không sút hỏng 11m, có lẽ Barca đã có chiến thắng của một set tennis.

Kết quả bóng đá hôm nay 23/9: Barca thắng hủy diệt Villarreal

Raphinha ghi cú đúp giúp Barca thắng đậm (Ảnh: Reuters).

Cũng phải nói rằng, đây là trận đấu quá đen đủi của Villarreal. Đội bóng của HLV Marcelino García Toral có tổng cộng 3 lần đưa được bóng vào lưới của Barca, nhưng đều bị VAR từ chối vì lỗi việt vị.

Chung cuộc, Barca giành chiến thắng 5-1 trước Villareal để duy trì mạch trận toàn thắng ở La Liga 2024/2025 lên con số 6. Tuy nhiên, cái giá mà đội bóng xứ Catalan phải trả cho chiến thắng này là thủ thành Marc-André ter Stegen dính chấn thương.


Yến Hoàng/VOV.VN

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Gìn giữ cho mai sau

Gìn giữ cho mai sau
2024-09-21 05:55:00

QTO - Lâu nay, người dân ở huyện Hướng Hóa quen với hình ảnh người đàn ông dân tộc Vân Kiều lặng lẽ xuống nhiều bản, làng để sưu tầm hàng trăm hiện vật gắn...

Ký ức Trung thu

Ký ức Trung thu
2024-09-21 05:50:00

QTO - Nhìn lại, Trung thu tuổi thơ của mình không giống nhiều người. Một phần vì mình sợ ông địa với đầu lân đến mức cứ gặp là khóc, một phần vì mình ngày...

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết