Cập nhật:  GMT+7

Kết quả bán kết Cúp Quốc gia: Thanh Hóa hạ Nam Định, có cơ hội bảo vệ danh hiệu

VOV.VN - Kết quả bán kết Cúp Quốc gia: Thanh Hóa hạ Nam Định với tỷ số 2-1 để tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ danh hiệu mà họ đã giành được mùa giải trước.

Kết quả bán kết Cúp Quốc gia: Thanh Hóa hạ Nam Định, có cơ hội bảo vệ danh hiệu

Ảnh: W.S

Kết quả bán kết Cúp Quốc gia: Thanh Hóa hạ Nam Định với tỷ số 2-1 để tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ danh hiệu mà họ đã giành được mùa giải trước. Ở trận này, Nam Định là đội dẫn trước với pha ghi bàn của Hendrio ở phút 15. Tuy nhiên đến phút 24, A Mít băng xuống đánh bại thủ môn Nguyên Mạnh trong pha đối mặt, cân bằng tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, khi thế trận đang cân bằng, Hồng Duy mắc sai lầm khi để mất bóng ở giữa sân, Ngọc Tân băng lên cướp bóng rất nhanh trước khi chuyền sang để Rimario dứt diểm tung lưới Nam Định. 2-1 cho đội chủ nhà Thanh Hóa là kết quả cuối cùng.

Với chiến thắng này, thầy trò HLV Popov vào chơi trận chung kết và tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ danh hiệu mà họ đã giành được mùa giải trước. Đối thủ của Thanh Hóa tại chung kết sẽ là Hà Nội FC.

Trần Tiến/VOV.VN


Trần Tiến/VOV.VN

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận mới nhất
 Phongvx - 12:57 05/07/24
Nam Định nên thay HLV vì không tương xứng với dàn cầu thủ đắt tiền, cứ đá kiểu tạt bổng đánh đầu thì bị bắt bài hết.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Đã từng có một Đông Hà như thế

Đã từng có một Đông Hà như thế
2024-07-04 11:12:00

QTO - Hiện thời, Đông Hà đã chuẩn bị đầy đủ sức vóc để trở thành đô thị loại II. Đó là một sự thăng tiến rất đáng tự hào đối với mảnh đất và con người Đông...

Vĩnh Linh vang mãi những bài ca hào hùng

Vĩnh Linh vang mãi những bài ca hào hùng
2024-07-02 11:17:00

QTO - Mảnh đất Vĩnh Linh sông nước hữu tình, chiếc đòn gánh nối hai đầu đất nước, được giao thoa các nền văn hóa với những làn điệu dân ca uyển chuyển, trữ...

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết