Cập nhật:  GMT+7

Giúp đỡ 189 người về quê qua chốt kiểm tra y tế Hải Lăng

Trạm trưởng Trạm Cảnh sát Giao thông Hải Lăng, Trung tá Văn Son cho biết, hôm nay 3/10/2021, một đoàn xe máy gồm 95 chiếc của người lao động từ Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam về đến địa phận của tỉnh, làm các thủ tục cần thiết tại chốt kiểm tra y tế phía Nam tại huyện Hải Lăng.

Đoàn xe máy của người lao động về quê làm thủ tục tại chốt kiểm tra y tế Quốc lộ 1 phía Nam hôm 3/10 - Ảnh: Tú Linh

Qua công tác tiếp nhận, phân luồng có 20 xe máy với 39 người có hộ khẩu tại các huyện, thị xã trong tỉnh được hướng dẫn làm các thủ tục cần thiết để cách ly tập trung theo quy định; 75 xe máy với 150 người còn lại, trong đó có nhiều người về các tỉnh miền núi phía Bắc như Cao Bằng, Hà Giang…được lực lượng cảnh sát giao thông tổ chức dẫn đường đưa người và phương tiện qua khỏi địa bàn nhằm tránh tiếp xúc với người dân địa phương, hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh nếu có.

Trước tình hình người lao động đi xe máy từ các tỉnh, thành phía Nam về quê ngày càng nhiều sau khi các địa phương này thực hiện nới lỏng giãn cách xã hội, thích ứng an toàn với dịch bệnh cho giai đoạn mới từ 1/10, lực lượng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh đã huy động thêm cán bộ, chiến sĩ đến trực tiếp tại chốt kiểm tra y tế phía Nam phối hợp sẵn sàng điều tiết, tiếp nhận, giúp đỡ người dân và tiến hành các thủ tục theo quy định phòng chống dịch.

Ngoài ra lực lượng cảnh sát giao thông còn đảm bảo phân luồng trên Quốc lộ 1 nhằm đảm bảo giao thông liên tục được thông suốt qua địa bàn của tỉnh.

Tú Linh



 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Ghi nhận 11 ca COVID-19 trong sáng 3/10

Ghi nhận 11 ca COVID-19 trong sáng 3/10
2021-10-03 08:16:28

QTO - Sáng nay 3/10/2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh thông tin, tính đến 7 giờ cũng ngày, trên địa bàn ghi nhận 11 ca mắc COVID-19.

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết