Cập nhật:  GMT+7

Đông Hà: Hố ga trên đường Tô Ngọc Vân hư hỏng, gây tai nạn giao thông

Nhiều ngày nay, 1 hố ga trên đường Tô Ngọc Vân (khu phố Tây Trì, Phường 1, TP. Đông Hà) bị hư hỏng, gây khó khăn và mất an toàn cho người đi đường.

Có mặt tại tuyến phố này, phóng viên nhận thấy, bề mặt của 1 hố ga bị vỡ phần bê tông, tạo thành một điểm sâu có thể gây tai nạn cho các phương tiện, nhất là các loại xe 2 bánh.

Đông Hà: Hố ga trên đường Tô Ngọc Vân hư hỏng, gây tai nạn giao thông

Bề mặt hố ga trên đường Tô Ngọc Vân hư hỏng, người dân phải cắm cành cây cảnh báo để các phương tiện qua lại an toàn (Ảnh chụp lúc 15 giờ ngày 7/5/2024) - Ảnh: V.H

Những người ở đây cho hay, đã có một số người điều khiển xe máy và học sinh đi xe đạp qua đây bị tai nạn. Để cảnh báo nguy hiểm, người dân đã cắm 1 cành cây cùng bao ni lông ở phía trên để người đi đường nhận biết.

Điều đáng quan tâm là, cách hố ga này không xa, bề mặt bê tông của 3 hố ga khác cũng có nhiều vết nứt sâu, có dấu hiệu hư hỏng. Người dân đã phản ánh sự việc đến chính quyền nhưng đến nay vẫn chưa được xử lý.

Đường Tô Ngọc Vân đi qua khu vực dân cư đông đúc, gần trường học, vậy nên cơ quan chức năng cần sớm có phương án khắc phục hố ga bị hư hỏng để việc đi lại trên tuyến đường này được thuận lợi, an toàn.

Vũ Hoàng

Tin liên quan:
  • Đông Hà: Hố ga trên đường Tô Ngọc Vân hư hỏng, gây tai nạn giao thông
    Đường Cồn Cỏ hư hỏng nặng với nhiều hố sâu, rộng

    Hiện nay, trên tuyến đường Cồn Cỏ kéo dài từ Phường 2 đến phường Đông Lễ, thành phố Đông Hà có nhiều đoạn mặt đường nhựa bị bong tróc, xuất hiện chi chít “ổ gà” lớn, nhỏ. Ở một số đoạn, mặt đường bị hư hỏng nặng làm lộ ra những chiếc hố sâu khoảng từ 5 – 7 cm, chiều rộng trên 1 m.

  • Đông Hà: Hố ga trên đường Tô Ngọc Vân hư hỏng, gây tai nạn giao thông
    Đường liên xã ở Hải Lăng hư hỏng nặng, giao thông khó khăn

    Nhiều người dân xã Hải Ba, huyện Hải Lăng phản ánh, thời gian qua, tuyến đường liên xã Hải Ba - Hải Quế - Hải Dương đoạn đi qua địa bàn thôn Phương Hải đã bị hư hỏng nghiêm trọng, gây khó khăn trong việc đi lại đối với người dân địa phương.


Vũ Hoàng

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Truy điệu, an táng 3 hài cốt liệt sĩ

Truy điệu, an táng 3 hài cốt liệt sĩ
2024-05-07 17:41:00

QTO - Hôm nay 7/5, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Quảng Trị trang trọng tổ chức lễ truy điệu và an táng 3 hài cốt liệt sĩ được Đội 584, Bộ...

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết