Cập nhật:  GMT+7

Câu lạc bộ Nhà báo cao tuổi gặp mặt đầu xuân

Chiều nay 17/2, Câu lạc bộ (CLB) Nhà báo cao tuổi tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần.

CLB Nhà báo cao tuổi tặng quà mừng thọ cho các thành viên tròn 70, 75 tuổi - Ảnh: T.P

Buổi gặp mặt là dịp để các nhà báo đã nghỉ hưu có dịp gặp gỡ, trò chuyện trong những ngày đầu năm mới. Tại buổi gặp mặt, các nhà báo cao tuổi đã nghe báo cáo kết quả hoạt động của CLB trong năm 2021 và kế hoạch hoạt động năm 2022. Theo đó, mặc dù tuổi đã cao song phát huy tinh thần của người làm báo cách mạng Việt Nam, các thành viên CLB Nhà báo cao tuổi vẫn tích cực tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; duy trì các hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của CLB.

Trong năm 2022, bên cạnh tổ chức đại hội, CLB sẽ tiếp tục quan tâm, chăm lo cho đời sống tinh thần của hội viên; khuyến khích các nhà báo cao tuổi tiếp tục tham gia tác nghiệp, cộng tác với các cơ quan báo chí tại địa phương, đóng góp trí tuệ cho sự phát triển của tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng Biên tập Báo Quảng Trị Trương Đức Minh Tứ đã thông tin thêm về một số hoạt động của Hội Nhà báo Việt Nam và Hội Nhà báo tỉnh. Đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến các thành viên CLB. Mong rằng các nhà báo cao tuổi sẽ tiếp tục cộng tác, cống hiến cho sự nghiệp báo chí quê hương.

Dịp này, CLB đã tặng quà mừng thọ cho các thành viên tròn 70, 75 và 95 tuổi.

Trúc Phương



 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Đông Hà: 141 công dân lên đường nhập ngũ

Đông Hà: 141 công dân lên đường nhập ngũ
2022-02-17 09:27:55

QTO - Sáng nay 17/2, trong không khí hân hoan của mùa xuân, thành phố Đông Hà tổ chức lễ giao nhận quân năm 2022 tại Công viên Lê Duẩn. Dự lễ giao nhận...

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết