Cập nhật:  GMT+7

Thăm, tặng quà thanh niên có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Chiều nay 21/2, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Đại tá Nguyễn Hữu Đàn; Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, Đại tá Nguyễn Bá Duẩn đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024.

Thăm, tặng quà thanh niên có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Đại tá Nguyễn Hữu Đàn thăm, tặng quà thanh niên có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị nhập ngũ tại huyện Gio Linh - Ảnh: H.T

Tại các nơi đến thăm, thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình, hoàn cảnh gia đình cũng như tặng quà cho các gia đình và thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Mặc dù điều kiện gia đình còn nhiều khó khăn nhưng hầu hết thanh niên đều có nhận thức tốt, viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Mong muốn các thanh niên phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, nỗ lực tích cực học tập, rèn luyện quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu trưởng thành trong môi trường quân đội, sau khi xuất ngũ trở về địa phương cùng góp sức phát triển kinh tế gia đình và xây dựng quê hương.

Thăm, tặng quà thanh niên có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Đại tá Nguyễn Bá Duẩn thăm, tặng quà thanh niên có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị nhập ngũ tại huyện Triệu Phong - Ảnh: X.D

Được biết, trong đợt tuyển quân năm 2024, tỉnh Quảng Trị có 1.000 thanh niên lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự. Hiện nay các cấp, các ngành đang làm tốt mọi công tác chuẩn bị cho lễ giao, nhận quân được tổ chức vào ngày 26/2.

Xuân Diện - Hữu Thịnh

Tin liên quan:
  • Thăm, tặng quà thanh niên có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị lên đường nhập ngũ
    Thăm, tặng quà thanh niên có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị nhập ngũ

    Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức hai đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trước ngày lên đường nhập ngũ trên địa bàn tỉnh. Các đoàn do Đại tá Nguyễn Hữu Đàn, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Đại tá Nguyễn Bá Duẩn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm trưởng đoàn.

  • Thăm, tặng quà thanh niên có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị lên đường nhập ngũ
    Tặng hơn 1.500 suất quà cho thanh niên nhập ngũ, xuất ngũ

    Thông tin từ Tỉnh đoàn cho biết, hơn 1.500 suất quà với tổng trị giá khoảng 400 triệu đồng vừa được các cấp bộ đoàn phối hợp với một số đơn vị trong tỉnh trao tặng cho thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ và vừa xuất ngũ. Cùng với đó, nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực khác cũng đã được các cấp bộ đoàn tổ chức.


Xuân Diện - Hữu Thịnh

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết