Cập nhật:  GMT+7

Gia hạn thời gian giải ngân vốn vay ADB phát triển hạ tầng 4 tỉnh miền Trung

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng vừa ký Quyết định số 167/QĐ-CTN ngày 20/2/2024 cho phép sửa đổi các Hiệp định số 3634-VIE và 3635-VIE (COL) cho Dự án Hạ tầng cơ bản cho phát triển toàn diện các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, vay vốn Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) trên cơ sở đề nghị của Chính phủ tại Tờ trình số 53/TTr-CP ngày 2/2/2024.

Gia hạn thời gian giải ngân vốn vay ADB phát triển hạ tầng 4 tỉnh miền Trung

Hình ảnh minh họa - Ảnh: S.T

Dự án Hạ tầng cơ bản cho phát triển toàn diện bốn tỉnh nêu trên được ADB cam kết cung cấp các khoản vay là: 52 triệu USD (Hiệp định số 3634-VIE) và 97 triệu USD (Hiệp định số 3635-VIE (COL). Dự án đã được các cơ quan có thẩm quyền của các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị phê duyệt điều chỉnh Dự án, trong đó điều chỉnh thời gian thực hiện Dự án đến 30/9/2025.

Các Hiệp định được sửa đổi nhằm gia hạn thời gian kết thúc giải ngân đến 30/9/2025, giúp các cơ quan chủ quản tiếp tục được sử dụng vốn vay ưu đãi của ADB, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội tại các địa phương thuộc Dự án.

HL.

Tin liên quan:
  • Gia hạn thời gian giải ngân vốn vay ADB phát triển hạ tầng 4 tỉnh miền Trung
    Đề nghị ADB thúc đẩy việc ký kết Hiệp định vay đối với Dự án CRIEM để triển ...

    Đó là đề nghị của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng tại buổi làm việc với đoàn công tác Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) về các dự án ADB đang và chuẩn bị triển khai tại tỉnh Quảng Trị vào sáng nay 17/10. Giám đốc Quốc gia ADB tại Việt Nam Shantanu Chakraborty tham gia làm việc.

  • Gia hạn thời gian giải ngân vốn vay ADB phát triển hạ tầng 4 tỉnh miền Trung
    Ngân hàng Phát triển Châu Á hỗ trợ cải thiện cơ sở hạ tầng cho đồng bào dân tộc ...

    Chiều tối 8/12, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng chủ trì buổi làm việc với đoàn công tác các chuyên gia Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) về dự án xây dựng cơ sở hạ tầng thích ứng với biến đổi khí hậu cho đồng bào dân tộc thiểu số (CRIME) tại tỉnh Quảng Trị.

  • Gia hạn thời gian giải ngân vốn vay ADB phát triển hạ tầng 4 tỉnh miền Trung
    Giám sát quản lý nguồn vốn ODA, vốn vay nước ngoài tại Sở Tài chính

    (QTO) - Tiếp tục chương trình giám sát về tình hình thực hiện vận động, quản lý và sử dụng nguồn vốn ODA, vốn vay nước ngoài, công tác giải phóng mặt bằng (GPMB), bồi thường và tái định cư triển khai thực hiện các dự án trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016 - 2021 của Thường trực HĐND tỉnh, sáng nay 16/6, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lê Quang Chiến chủ trì buổi làm việc với Sở Tài chính.


HL.

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Đông Hà: Tìm thân nhân cho trẻ bị bỏ rơi

Đông Hà: Tìm thân nhân cho trẻ bị bỏ rơi
2024-02-20 18:17:00

QTO - Chiều nay 20/2, thông tin từ UBND Phường 4 (TP. Đông Hà) cho biết, địa phương đang tiến hành các bước để tìm thân nhân cho một cháu bé bị bỏ rơi...

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết