Cập nhật:  GMT+7

Hướng Hóa: 143 thanh niên đồng bào dân tộc Vân Kiều, Pa Kô lên đường nhập ngũ

Cùng với các địa phương trong tỉnh, sáng nay 26/2, huyện Hướng Hóa tổ chức lễ giao nhận quân năm 2024. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Đại Nam tham dự.

Hướng Hóa: 143 thanh niên đồng bào dân tộc Vân Kiều, Pa Kô lên đường nhập ngũ

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Đại Nam động viên tân binh lên đường nhập ngũ - Ảnh: N.Đ.P

Năm 2024, huyện Hướng Hóa có 182 công dân lên đường nhập ngũ, trong đó có 143 thanh niên là đồng bào dân tộc Vân Kiều, Pa Kô. Các tân binh đều đảm bảo các điều kiện về chính trị, văn hóa, sức khỏe.

Phát biểu tại lễ giao nhận quân, Chủ tịch UBND huyện Hướng Hóa Trần Bình Thuận tin tưởng các tân binh sẽ tiếp nối truyền thống anh hùng của quê hương, nỗ lực phấn đấu về mọi mặt, nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành tốt kỷ luật, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đó là tình cảm, là món quà quý giá mà các thanh niên dành cho gia đình và quê hương.

Tại buổi lễ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Đại Nam và các đại biểu đã tặng hoa, quà động viên các tân binh lên đường nhập ngũ.

Nguyễn Đình Phục

Tin liên quan:

Nguyễn Đình Phục

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Xuất khẩu lao động ở Quảng Trị tăng cao

Xuất khẩu lao động ở Quảng Trị tăng cao
2024-02-22 18:27:00

QTO - Hôm nay 22/2, lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cho biết, năm 2023 tỉnh đã giải quyết việc làm cho 13.989 lượt lao động (đạt 116,6% kế...

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết