Cập nhật:  GMT+7

Câu lạc bộ Phóng viên thường trú tại Quảng Trị kỷ niệm 10 năm thành lập

Chiều nay 9/5, Câu lạc bộ (CLB) Phóng viên thường trú tại Quảng Trị tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập 12/5 (2014- 2024). Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Đăng Quang; Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Đại Nam tham dự.

Câu lạc bộ Phóng viên thường trú tại Quảng Trị kỷ niệm 10 năm thành lập

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Đăng Quang trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho CLB phóng viên thường trú tại Quảng Trị- Ảnh: NV

CLB Phóng viên thường trú tại Quảng Trị hiện có 30 phóng viên, cộng tác viên tham gia. 10 năm qua, CLB đã tạo được sân chơi, diễn đàn giúp phóng viên thường trú trên địa bàn trao đổi kinh nghiệm, hiểu biết lẫn nhau và có thêm nhiều kênh thông tin để làm tốt hơn công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của tỉnh trên mọi lĩnh vực. Các thành viên CLB đã viết hàng chục nghìn tin, bài trên các lĩnh vực chuyển tải đến độc giả, khán thính giả. Đội ngũ phóng viên trong CLB có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, chuyên môn nghiệp vụ cao, đoạt nhiều giải báo chí của trung ương và địa phương.

Bên cạnh hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, phóng viên trong CLB tích cực tham gia công tác thiện nguyện xã hội, qua đó đã mang hàng nghìn suất quà đến với người dân, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Đăng Quang chúc mừng, ghi nhận sự đóng góp của CLB Phóng viên thường trú tại Quảng Trị đã kịp thời chuyển tải thông tin của tỉnh trên các lĩnh vực đời sống xã hội đến bạn đọc, khán thính giả cũng như tổ chức các hoạt động từ thiện xã hội giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Đăng Quang thông tin về một số chương trình, kế hoạch phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN của tỉnh, qua đó đề nghị các phóng viên thường trú tiếp tục đồng hành với tỉnh để thông tin đến bạn đọc về mảnh đất, con người Quảng Trị và những chính sách, chủ trương của tỉnh đến với tổ chức, cá nhân, nhà đầu tư đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh.

Ghi nhận thành tích đạt được, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho CLB Phóng viên thường trú tại Quảng Trị vì đã có thành tích trong công tác tuyên truyền về tỉnh Quảng Trị giai đoạn 2014- 2024.

Nguyễn Vinh

Tin liên quan:

Nguyễn Vinh

 {name} - {time}
{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận mới nhất

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Xem thêm:

Tin liên quan

Gợi ý

Thời tiết