Ga Đông Hà: Tăng cường phục vụ hành khách sau Tết Nguyên đán
(QT) - Với lượng hành khách đi bằng phương tiện đường sắt tại Ga Đông Hà (Quảng Trị) bình quân trong mỗi ngày sau Tết Nguyên đán hơn 650 người, Ga Đông Hà đã triển khai nhiều biện pháp phục vụ để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách được thuận lợi. Ga Đông Hà tăng cường cân bộ, nhân viên phục vụ nhân dân đi tàu sau Tết Nguyên đán - Ảnh: L.M

Ga Đông Hà: Tăng cường phục vụ hành khách sau Tết Nguyên đán

(QT) - Với lượng hành khách đi bằng phương tiện đường sắt tại Ga Đông Hà (Quảng Trị) bình quân trong mỗi ngày sau Tết Nguyên đán hơn 650 người, Ga Đông Hà đã triển khai nhiều biện pháp phục vụ để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách được thuận lợi.

Ga Đông Hà tăng cường cân bộ, nhân viên phục vụ nhân dân đi tàu sau Tết Nguyên đán - Ảnh: L.M

Phần đông hành khách đi tàu theo chiều vào các tỉnh miền Nam nên lượng vé phục vụ theo chiều này không đáp ứng đủ nhu cầu. Lượng vé được giao cố định của ngành Đường sắt cho Ga Đông Hà là 234 vé đi thành phố Hồ Chí Minh không đủ để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao sau Tết, do đó, Ga Đông Hà đã tích cực triển khai phương án bán vé điện toán cho khách hàng. Nhà ga tăng thời gian phục vụ bán vé để nhân viên bán vé thường xuyên tìm kiếm trên mạng xem những ga nào không bán hết vé cho khách để ga Đông Hà đăng ký bán cho khách. Mặc dù lượng hành khách đi lại sau tết tăng đột biến nhưng Ga Đông Hà vẫn thực hiện tốt công tác an ninh trật tự. Bình quân mỗi ngày đêm, Ga Đông Hà đưa, đón an toàn hơn 26 chuyến tàu thống nhất và tàu địa phương, hành khách không chen lấn, xô đẩy và không gây mất trật tự tại ga, tài sản của khách cũng được đảm bảo an toàn. HVA