Phát triển chuỗi thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên AN-SKIN trên “miền đất lửa”
(QT) - Giữa thị trường buôn bán mỹ phẩm đa dạng từ bình dân đến cao cấp, thật giả lẫn lộn, chị Dương Ngữ Tình (30 tuổi), ở thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh đã tìm được hướng đi riêng khi kiên định mục tiêu kinh doanh đó là “Chất lượng làm nên thương hiệu” và đã thành công trên con đường khởi nghiệp với dòng mỹ phẩm AN-SKIN có xuất xứ từ thiên nhiên. Khi đã khởi nghiệp thành công, chị không quên giúp đỡ những người có cùng đam mê như mình cùng khởi nghiệp và xây dựng nên chuỗi thương hiệu mỹ phẩm ...

Phát triển chuỗi thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên AN-SKIN trên “miền đất lửa”

(QT) - Giữa thị trường buôn bán mỹ phẩm đa dạng từ bình dân đến cao cấp, thật giả lẫn lộn, chị Dương Ngữ Tình (30 tuổi), ở thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh đã tìm được hướng đi riêng khi kiên định mục tiêu kinh doanh đó là “Chất lượng làm nên thương hiệu” và đã thành công trên con đường khởi nghiệp với dòng mỹ phẩm AN-SKIN có xuất xứ từ thiên nhiên. Khi đã khởi nghiệp thành công, chị không quên giúp đỡ những người có cùng đam mê như mình cùng khởi nghiệp và xây dựng nên chuỗi thương hiệu mỹ phẩm AN-SKIN trên “miền đất lửa”...

Chị Dương Ngữ Tình (thứ 6 từ phải sang) cùng các đại lý phân phối mỹ phẩm AN-SKIN khu vực miền Trung trong buổi khai trương AN-SKIN Spa Beautiful do chính mình thành lập

Hiện nay, chị Dương Ngữ Tình đã là một doanh nhân trẻ khá thành công và nổi tiếng trên lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp ở Quảng Trị. Khi đã khởi nghiệp thành công, chị Tình không quên giúp đỡ những người có cùng đam mê kinh doanh mỹ phẩm như mình. Hằng ngày bên cạnh việc quản lý, điều hành công ty, chị Tình luôn dành thời gian để hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm, kỹ năng bán hàng cho nhóm, đội chuyên kinh doanh online các mặt hàng mỹ phẩm mang thương hiệu AN-SKIN Việt Nam. Không những thế, chị còn giúp nhiều bạn trẻ, phụ nữ có thu nhập thấp, không có vốn kinh doanh bằng cách sẵn sàng phân phối hàng trực tiếp mà không cần tiền đặt cọc. Thậm chí nếu những người tham gia bán hàng online không tiếp tục kinh doanh nữa thì chị luôn vui vẻ nhận lại hàng. Sau 2 năm triển khai bán hàng online, chị Tình đã thiết lập được hệ thống các nhóm, đội bán mỹ phẩm AN-SKIN rộng khắp trên địa bàn tỉnh và một số tỉnh, thành phố trong nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Gia Lai, Đắk Lắk, Cà Mau... Trong số những người bán hàng mỹ phẩm AN-SKIN online, có nhiều người đã khởi nghiệp thành công, có thu nhập cao và tự mình thành lập các spa, shoroom bán mỹ phẩm cho riêng mình. Tiêu biểu có chị Thiên Thảo (24 tuổi), ở thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), từ một người bán mỹ phẩm AN-SKIN online, sau 2 tháng đã tự tin mở đại lý phân phối sản phẩm ANSKIN ở khu vực Tây Nguyên. Em Nguyễn Thị Hồng Nhung, hiện đang là sinh viên năm thứ 4, Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, sau 4 tháng kinh doanh mỹ phẩm AN-SKIN giờ đây đã trở thành tổng đại lý phân phối dòng mỹ phẩm này tại thành phố Đà Nẵng.

Những ngày cuối năm, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ tăng lên và không có gì phải ngạc nhiên khi tầm giữa trưa nhưng khách hàng vẫn đến spa làm đẹp của chị Tình để nhờ tư vấn, sử dụng các dịch vụ. Mặc dù rất bận rộn nhưng chị Tình vẫn dành cho chúng tôi một khoảng thời gian để chia sẻ về quá trình khởi nghiệp và khát vọng xây dựng chuỗi thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên của công ty mình sản xuất. “Năm 2017 là một năm khá thành công với tôi, bởi ngoài các giải thưởng vinh danh, tôi đã thành lập được Công ty TNHH TM&DV Mỹ phẩm ANSKIN đóng tại số 61 Trần Phú, thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh. Hiện tại, công ty tôi có shoroom trưng bày 8 nhóm mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, có đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc sắc đẹp 24/24 giờ và hệ thống spa làm đẹp với gần 30 dịch vụ”, chị Tình chia sẻ.

Các loại mỹ phẩm mang thương hiệu AN-SKIN mà chị Tình sản xuất, kinh doanh đều đã được các cơ quan chức năng kiểm tra nghiêm ngặt và kết quả luôn đảm bảo các tiêu chuẩn về đo lường chất lượng, nhãn hàng hóa, hàng đóng gói sẵn theo định lượng, có mã số, mã vạch hàng hóa rõ ràng. Với phương châm kinh doanh “Chất lượng làm nên thương hiệu”, chị Tình đã dần chiếm lĩnh được thị trường, được khách hàng tin tưởng sử dụng. Đến với spa làm đẹp của chị Tình có rất nhiều khách hàng và hầu như họ không phải băn khoăn về giá cả, chất lượng. Ở spa này có các gói combo làm đẹp từ mức bình dân 50 nghìn - 200 nghìn đồng cho đến mức cao cấp gần 30 triệu đồng. Nhiều khách hàng quen thuộc với spa của chị Tình đã mua vé tháng để tiện làm đẹp. Chị Lê Thị Tú (25 tuổi), ở tại thị trấn Hồ Xá cho biết: “Tôi thường xuyên dùng các loại mỹ phẩm mang thương hiệu AN-SKIN của công ty chị Tình sản xuất và thấy nó rất phù hợp với mình về giá cả lẫn chất lượng. Không những thế, mỗi khi cần tư vấn, giải đáp thắc mắc về vấn đề làm đẹp, tôi luôn được chị Tình cùng đội ngũ nhân viên của công ty nhiệt tình giúp đỡ. Với tôi, đây là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp rất uy tín và chất lượng”.

Có được sự thành công như hiện nay, chị Tình đã nỗ lực không ngừng để vượt qua nhiều khó khăn, thử thách. Từ ngày thành lập công ty riêng, chị luôn tìm hiểu kỹ lưỡng về nhu cầu khách hàng, chăm chút, miêu tả nhiều hơn các thông tin về sản phẩm, xây dựng trang facebook cá nhân chuyên về làm đẹp với nội dung phong phú và chất lượng nhằm bán hàng online, đẩy mạnh quảng cáo và đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đối tượng làm đẹp mà chị Tình hướng đến thường là giới trẻ, cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên bởi đây là những người có nhu cầu lớn và dễ trở thành khách hàng tiềm năng. Đối với chị Tình thì thông tin và hình ảnh sản phẩm có thể coi là một yếu tố quan trọng nhất khi xây dựng thương hiệu cho shoroom mỹ phẩm. Bởi thông tin về sản phẩm bao gồm xuất xứ, thành phần chính, tác dụng, điểm đặc biệt, cách sử dụng là điều mà khách hàng luôn muốn biết mỗi khi nhìn thấy hay quan tâm tới sản phẩm. Còn đối với việc bán hàng online, chị Tình luôn xem việc miêu tả thông tin sản phẩm trên trang facebook cá nhân là khâu quan trọng bởi người mua hàng không trực tiếp xem được sản phẩm, chỉ thông qua hình ảnh để biết chính xác về kiểu dáng, mẫu mã. Chị Tình còn thường xuyên đăng các video, clip trong spa làm đẹp của mình với nội dung phong phú để khách hàng được rõ, từ đó đi đến quyết định liên hệ và đặt hàng. Trong quá trình bán hàng trực tiếp tại shoroom hay bán hàng online, chị Tình đều phát huy thế mạnh quảng cáo sản phẩm và đưa ra các chính sách khuyến mãi hợp lý với khách hàng. Chính vì thế mà các loại mỹ phẩm mang thương hiệu AN-SKIN có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên đã tới đến gần hơn với người tiêu dùng, khách hàng tiềm năng trên địa bàn tỉnh Quảng Trị và một số tỉnh, thành phố trong nước.

Theo kế hoạch, trong tháng 3/2019, chị Dương Ngữ Tình sẽ tiến hành xây dựng spa chăm sóc sắc đẹp và shoroom chuyên kinh doanh các loại mỹ phẩm AN-SKIN tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa. “Việc mở spa chăm sóc sắc đẹp và shoroom kinh doanh mỹ phẩm AN-SKIN tại thị trấn Khe Sanh sẽ giúp tôi tạo ra một chuỗi thương hiệu mỹ phẩm này trên “miền đất lửa”. Từ đó góp phần cùng các đại lý phân phối dòng mỹ phẩm này nhằm quảng bá, tạo nên chuỗi thương hiệu mỹ phẩm AN-SKIN có nguồn gốc từ thiên nhiên ra rộng khắp toàn quốc. Không những thế, việc mở spa làm đẹp và shoroom kinh doanh mỹ phẩm sẽ giải quyết việc làm ổn định với mức thu nhập khá cao cho ít nhất 5 nhân viên ở địa bàn này. Tôi dự tính sẽ tuyển dụng và đào tạo lao động là con em ở địa bàn huyện Hướng Hóa để giúp các em có cùng đam mê có được cơ hội khởi nghiệp thành công như nhiều bạn trẻ khác”.

Vân Trang