Ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”
(QT) - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị vừa tổ chức triển khai ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Cán bộ khoa Sản ký cam kết với lãnh đạo khoa

Ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

(QT) - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị vừa tổ chức triển khai ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Cán bộ khoa Sản ký cam kết với lãnh đạo khoa

Tại buổi lễ, các cá nhân ký cam kết với các khoa phòng, các khoa phòng ký cam kết với lãnh đạo bệnh viện thực hiện các nội dung: Tham gia đầy đủ các buổi tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử; Có thái độ thân thiện khi tiếp xúc với người bệnh; Sẵn sàng tư vấn, chỉ dẫn, khám chữa bệnh cho người dân; Không nhận quà người bệnh dưới mọi hình thức; Thực hiện trang phục y tế, đường dây nóng, hòm thư góp ý đúng quy định; Thực hiện tốt khẩu hiệu: “Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc nhiệt tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo”… nhằm hướng đến mục đích thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Từ đó, tạo điều kiện thuận lợi để người dân tiếp cận các dịch vụ y tế, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Việt Nam. Tin, ảnh: THÁI DƯƠNG